Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đại hội các đơn vị cung cấp TBGSHT

Ngày 9/8/2013, tại Hà Nội, Hiệp hội Vận  tải ô tô Việt Nam (HHVTOTOVN) đã tổ chức Hội nghị với các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình (hop den). Tham dự có lãnh đạo HHVTOTOVN, cùng đại diện các công ty cung cấp thiết bị giám sát hành trình có uy tín trên cả nước.

Thay mặt HHVTOTOVN, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch HHVTOTOVN  đã thông báo tới các đơn vị tham dự hội nghị những văn bản pháp luật quy định về thiết bị giám sát hành trình định vị oto, dinh vi xe may của các cơ quan chức năng trong thời gian qua. Đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị cung cấp thiết bị giám hành trình trong công tác quản lý vận tải, Chủ tịch HHVTOTOVN cũng nêu rõ những bất cập trong việc cung cấp thiết bị giám sát hành trình của một số đơn vị  tham gia cung cấp loại thiết bị đặc biệt này.

thiet bi giam sat hanh trinh, hop den

Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch HHVTOTOVN tại hội nghị

Theo HHVTOTOVN,thời gian qua, do hoạt động tự phát,cạnh tranh không lành mạnh, nên một số đơn vị chưa đảm bảo năng lực về mọi mặt cũng tham gia sản và cung cấp loại thiết bị này; dẫn đến hiện tượng làm ăn thông qua”các quan hệ tế nhị”, vừa gây thiệt cho chính đơn vị sử dụng thiết bị, vừa tạo dư luận không đúng cho những công ty làm ăn nghiêm túc được phép cung cấp lọa thiết bị nay.

Bày tỏ quan điểm mong muốn có một tổ chức đủ mạnh hoạt động có định hướng, là cầu nối giữa các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình với các cơ quan quản lý nhà nước cũng như các doanh nghiệp vận tải, đại diên các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình tham dự hội nghị đã nhất trí đề nghị BCH HHVTOTOVN sớm cho phép thành lập chi hội thiết bị giám sát hành trình.

Ông Tạ Công Thuận, Giám đốc  Công ty TNHH thương mại điện tử Vinh Hiển, đại diên các đơn vị tham dự hội nghị khẳng định: “Muốn nâng cao hơn nưa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, tạo thế và lực để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này phát triển đúng định hướng, sự quan tâm và hỗ trợ của HHVTOTOVN là hết sức cần thiết”.

Hội nghị đã thống nhất danh sách đề cử ban liên lạc xúc tiến thành lập chi hội thiết bị giám sát hành trình gồm 5 thành viên, với mục tiêu đến  cuối quý 3 năm 2013 thành lập được chi hội thiết bị giám sát hành trình.

Hà Dũng (báo điện tử dailo.vn)
xem thêm : thiet bi dinh vi oto, dinh vi xe may, dinh vi hop chuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét